Phục hồi ảnh cũ là gì? Dịch vụ phục hồi ảnh cũ tại Hồ Chí Minh

Bạn có những bức ảnh cũ của ông bà từ thời chiến bị ố vàng, nhăn nheo và mờ tịt? Nếu bạn muốn khôi phục chúng nhưng không đủ kỹ năng thực hiện, việc mang ảnh đi phục hồi là cách tốt nhất. Những bức ảnh này không chỉ mang giá trị tinh thần sâu sắc mà còn có ý nghĩa lịch sử và văn hóa. Hiện nay, có nhiều dịch vụ phục hồi ảnh chuyên nghiệp, có thể khôi phục gần như bản gốc cho những bức ảnh cũ nát. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng khám phá các dịch vụ phục hồi ảnh cũ để hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Những dịch vụ phục hồi ảnh cũ phổ biến tại Hồ Chí Minh

Đầu tiên chúng ta hãy tham khảo những dịch vụ phục hồi ảnh cũ phổ biến tại Hồ Chí Minh để hiểu rõ hơn cũng như xác định được loại hình phục hồi ảnh cũ phù hợp với nhu cầu của bạn.

▸ Phục hồi ảnh cũ bị ố vàng

▸ Phục hồi ảnh cũ bị mờ mốc, nhòe hình

▸ Phục hồi ảnh cũ theo yêu cầu: bạn có thể đưa ra bất kỳ yêu cầu nào đối với tiệm phục hồi ảnh cũ

▸ Phục hồi ảnh cũ hai màu đen trắng và màu

▸ Phục hồi ảnh cũ chân dung

▸ Phục hồi ảnh cũ bị dín vào kiếng hay ảnh ép gỗ bị hư

▸ Phục hồi ảnh chân dung làm ảnh thờ từ những bức hình chụp chung tập thể

▸ Xử lý chân dung hai người như vợ chồng, ghép ảnh ông bà ngồi bàn trà đơn hoặc đôi…

▸ Xử lý thay phông nền, thay áo vest, thay áo dài,…

Có nhiều lý do khiến bạn cần phục hồi ảnh cũ lại, chủ yếu là do bảo quản không đúng cách khiến ảnh bị tác động xấu bởi thời gian. Ngoài ra, chất lượng giấy in ảnh kém cũng có thể làm hỏng bức ảnh nhanh chóng và cần phải phục hồi ảnh lại.

Phục hồi ảnh cũ bị mốc hỏng

Phục hồi ảnh cũ là gì?

Bạn biết đến phục hồi ảnh cũ nhưng liệu bạn đã hiểu đúng phục hồi ảnh cũ chưa? Tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm này để tránh nhầm lẫn với các dịch vụ xử lý sửa ảnh khác. Dịch vụ phục hồi ảnh cũ hay còn được gọi là sửa chữa ảnh cũ. Đây là quá trình chỉnh ảnh bằng phần mềm photoshop chuyên dụng. Với tay nghề kỹ thuật viên chuyên sâu trong phục hồi ảnh cũ. Dịch vụ này giúp bảo tồn những hình ảnh quý giá đối với bản thân và gia đình.

Phục hồi ảnh cũ chân dung

Chi tiết phục hồi ảnh cũ.

Để có thể biết chi tiết hơn về phục hồi ảnh cũ, bạn liên hệ trực tiếp tại website để được hỗ trợ tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn đặt hàng, hãy gọi điện 0938 800 390 –  Zalo gởi ảnh hoặc để lại tin nhắn đặt hàng trực tuyến qua website.  www.phuchoianhcuxua.com  Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá chi tiết trước khi bạn quyết định đặt hàng.

Nếu bạn không muốn giao dịch trực tuyến, có thể đến trực tiếp tiệm phục hồi ảnh cũ.

Đối với dịch vụ phục hồi ảnh cũ, nhân viên sẽ thu thập toàn bộ yêu cầu của bạn và sau đó thông báo ngày giao ảnh cho bạn. Việc này giúp bạn yên tâm hơn về độ khó của phục hồi ảnh và thời gian nhận ảnh.

Địa chỉ phục chế ảnh cũ xưa

Bảo quản sau phục hồi ảnh.

Phục hồi ảnh cũ bị hỏng lên màu

Sau khi phục hồi ảnh, bức ảnh cần được bảo quản cẩn thận để tránh phải phục hồi lại lần nữa.

Có nhiều cách để bảo quản ảnh phục hồi hiệu quả hơn, bắt đầu từ việc chọn chất liệu in ảnh sau phục hồi. Chất liệu ảnh là yếu tố quyết định chính đến tuổi thọ của tấm ảnh. Sau khi chọn được chất liệu in, bạn cần chọn khung ảnh phù hợp để tạo lớp bảo vệ chắc chắn. Một số chất liệu khung có thể bảo vệ bức ảnh của bạn trong hơn 50 năm. Lựa chọn đúng sẽ giúp bức ảnh phục hồi của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Trên đây là những tổng hợp về phục hồi ảnh cũ. Bạn có thể tự học cách phục hồi ảnh cũ trên mạng, nhưng nếu tiêu tốn thời gian quá nhiều, bạn có thể tìm đến các dịch vụ phục hồi ảnh cũ. Giá cả cho việc phục hồi và in khá hợp lý, vì vậy bạn có thể phục hồi những bức ảnh cũ có giá trị với gia đình. Phục hồi ảnh cũ xưa là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực phục hồi ảnh cũ và xử lý ảnh cũ.

 

Điện thoại: 0938 800 390 –  Zalo gởi ảnh
Xem thêm: