Phục chế ảnh cưới đã cũ

Gía trị thực sự sau khi phục chế ảnh cưới đã cũ, ố vàng.

 “Thế hệ đi trước …” cụm từ dành cho những bậc ông bà cha mẹ của thế hệ hiện tại 2000, 9x, 8x, hoặc về trước nữa. Thế hệ mà khi nhìn lại họ đã trở thành bậc trung niên, bậc ông bà. Cái tuổi thương con cháu, chỉ còn lại cho mình những nếp nhăn. Lâu lâu nhắc lại những kỉ niệm vui buồn qua những chiếc ảnh nhỏ xíu lại cười nhẹ.

    Thời gian chưa bỏ qua thứ gì, lấy đi thanh xuân, thời gian làm nhòe mọi thứ, thời gian làm phai màu những chiếc ảnh kỷ niệm gia đình. Gia đình nào may mắn còn xót lại những chiếc ảnh nhỏ xíu, vàng hoe, nhàu…có khi tuột hết cả màu, cũng đã vui lắm rồi.

Ảnh cưới đã cũ, ố vàng

 

   Trong những ảnh đó bạn nhìn thấy ảnh cưới đã cũ, ố vàng của ông bà bố mẹ chưa? Nếu thấy hoặc còn nguyên vẹn thì thật may mắn. Không thì như những hình ảnh trên.

Xử lí và phục hồi ảnh cưới cũ nát

  Chúng tôi đang ở đây để giúp bạn khôi phục những khoảnh khắc tình yêu quý giá đó những hình ảnh của năm tháng xưa cũ.

Nơi phục chế ảnh cưới đã cũ, ố vàng chuyên nghiệp giúp ảnh cưới trở lại nguyên trạng.

2.1 Xử lí ảnh cưới đã cũ, ố vàng, xuống màu nghiêm trọng

Làm sáng tỏ ký ức, như một thầy phù thủy của những bức ảnh.

Với công nghệ phục hồi ảnh tiên tiến, kỷ thuật viên chuyên nghiệp chúng tôi có thể xóa tan mọi dấu vết của thời gian trên ảnh cưới đã cũ.

Như một phép màu, vết nứt, vết ố và màu sắc phai mờ sẽ biến mất chỉ còn lại là những nụ cười tươi tắn và những kỷ niệm ngọt ngào.

Những chiếc ảnh như được gói trong những tờ báo cũ được cất vào tủ đồ, đừng lo lắng, chúng tôi ở đây.

Phục chế ảnh cưới cũ xuống màu

2.2 Xử lí ảnh chuyên nghiệp, kỷ thuật viên có tay nghề cao, đây không phải là phép thuật nhé.

      Chắc chắn những bức ảnh cưới cũ có thể bị phai màu, nứt vỡ hoặc thậm chí bị lấm bẩn trong quá trình lưu giữ.

      Đây không phải là vấn đề quá lớn.

      Chúng tôi có những công cụ và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lỉnh vực này sửa chữa ảnh như một bác sĩ chuyên khoa cho ảnh cưới, phục hồi tất cả những khiếm khuyết và biến chúng thành những kiệt tác nghệ thuật.

Xử lí ảnh cưới nứt vỡ chuyên nghiệp

2.3 Xử lí ảnh cưới cũ trắng đen

Đưa màu sắc trở lại với thế giới cũ xưa.

Có những ảnh cưới cũ như thể được chụp trong một bộ phim đen trắng của những năm 60, chúng tôi có thể thêm màu sắc tươi mới vào những bức ảnh này, khiến cho bạn và người trong bức ảnh như vừa bước ra từ một bộ phim hiện đại đầy màu sắc. Bạn có thể nghĩ bức ảnh này như mới được chụp hôm qua.

Phục hồi ảnh cươi & xử lí ảnh cưới cũ lên màu tươi mới

 

2.4 Sau khi xử lí và phục hồi ảnh cưới cũ

Bạn hãy lưu giữ hình ảnh chất lượng tốt nhất để những kỉ niệm này không phai nhạt lần nữa.

Đừng để những bức ảnh cưới của bạn trở thành kỷ niệm mờ nhạt trong tủ đồ nữa, Với dịch vụ phục hồi và xử lí ảnh cưới cũ chuyên nghiệp chúng tôi còn có những sản phẩm in chất lượng bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc quý giá bằng album hoặc ảnh cổng cưới, bạn có thể hồi tưởng lại những ngày đẹp nhất của đời mình một cách rõ nét và sống động nhất.

Lên màu tươi mới cho chiếc ảnh cưới trắng đen đã cũ

Ngoài ra đối với chiếc ảnh cưới đã cũ, ố vàng, nhàu nát… tuột màu, bạc màu chuyên viên sẽ xử lí bụi, xước, tăng nét, xử lí những chỗ mờ..lên màu, xử lí đưa về đúng màu của tấm ảnh. Đó là những bức ảnh còn nguyên vẹn bối cảnh còn xử lí được.

2.5 Trường hợp xử lí ảnh và phục hồi ảnh cũ thành ảnh cưới

Thật hạnh phúc cho những trường hợp không may chưa có ảnh cưới, thì giờ đây với công nghệ mới và chuyên viên kỷ thuật chuyên nghiệp team có thể giúp bạn làm lại chiếc ảnh cưới từ những chiếc ảnh cũ xưa.

Phục hồi ảnh cưới cũ trắng đen lên màu lại

Lưu ý khi phục chế ảnh cưới cũ, ố vàng

-Bạn tự tin dùng hình ảnh trang trí sau khi phục hồi ảnh cưới cũ, không còn ngại với những vết bẩn, ố vàng trước đó.

-Sau khi đã phục hồi xong, bạn có thể tự tin khoe ảnh cưới của mình với mọi người mà không còn ngại hình ảnh bị nhòe, bị mờ… ảnh cưới của bạn sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật đáng tự hào, gợi nhớ lại những khoảnh khắc lãng mạn và đáng yêu nhất của bạn.

Xử lí và phục hồi ảnh cưới cũ trắng đen lên màu

– Phục chế ảnh cưới cũ là làm mới ảnh cưới, làm đẹp lại ảnh cưới cũ nhưng phải đảm bảo bạn hoặc vị khách trong ảnh luôn giống bản gốc. Tránh trường hợp điều chỉnh quá cho hợp nhãn quan người hiện đại mà làm mất đi giá trị chiếc ảnh kỉ niệm, sau khi phục hồi xử lí không giống bản gốc trong ảnh.

Phục hồi ảnh cũ xưa không chỉ phục hồi ảnh cưới chúng tôi mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời trở lại với ánh sáng và tình yêu vốn có của chúng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình phục hồi những ký ức đẹp đẽ.

Các cửa hàng tại TP.HCM để được tư vấn và phục hồi ảnh cũ hình thờ ông bà 

Cửa hàng Quận 1: 235 Lý Tự Trọng, Q1, HCM.
Cửa hàng Quận 10: 152/30 Thành Thái, Q10, HCM
Cửa hàng Tân Bình: 163 Nguyễn Thái Bình, HCM

Điện thoại: 0938 800 390 –  Zalo gởi ảnh
Xem thêm: